iMI เผยโฉม มือถือรุ่นใหม่แบบจัดเต็มถึง 7 รุ่น Bicaso , Vin3 ,  Messi Top S , Wisdom S เน้นรองรับ 4G หน้าจอใหญ่ Ram 2GB Rom 32 GB กล้องพร้อมไฟแฟลชทั้งด้านหน้าและด้านหลัง  รุ่น Wisdom เน้น 4G หน้าจอใหญ่ ดีไซน์สวย Ram 1 GB Rom 8 GB ส่วนรุ่น Mars 6.0 plus , Mars Mini เน้นราคาประหยัดรองรับ 3G เหมาะกับลูกค้าที่เริ่มลองใช้สมาร์ทโฟน

มือถือรุ่นใหม่ทั้ง 7รุ่นของ iMI คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการและวางจำหน่ายใน BIG C และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศประมาณปลายเดือนมิถุนายน 2560 เป็นต้นไป


iMI ส่งมือถือรุ่นใหม่ Messi 3 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ BIG C

Messi 3 เป็นมือถือที่มีคุณสมบัติครบครับ คุณภาพสูง ดีไซน์ดูหรูหราเหมาะกับคนยุคใหม่

 

   Messi 3 จอแสดงผล TFT (LTPS) ความละเอียด 720*1280 ขนาดกว้าง 5.2 นิ้ว รองรับ 2 Sim Card RAM 2GBพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 4.0 รัน Android OS iMI UI6.0 แบตเตอรี่ความจุ 2500mAh มีให้เลือกถึง 4 สี จุดเด่นเน้นกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เอาใจคนชอบถ่ายรูป และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชทั้งด้านหน้าและหลัง

 

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ BIG C ในราคาสุดคุ้มเพียง2,990 บาท 

 

"ไอมี่ เทคโนโลยี" ทุ่มกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวสมาร์ทโฟน “iMI” หวังลุยตลาดในไทย ประเดิมมือถือแอนดรอยด์ 3 รุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ระดับกลาง พร้อมนาฬิกาสมาร์ทโฟน iWatch ตั้งเป้ายอดขายครึ่งปีแรกนี้กว่า 1.5 แสนเครื่อง...
 
นายแจ๊คกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟนจากฮ่องกง กล่าวว่า เนื่องจากในตลาดของสมาร์ทโฟนประเภท Andriod ทั่วโลก ได้รับการตอบรับและมีกระแสความนิยมดี มีจำนวนผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก และมีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน และฮ่องกง ทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นช่องทางและศักยภาพในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ที่ในตลาดมีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก จึงได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า “iMI” (ไอมี่) ที่ถูกผลิตออกมาให้มีคุณภาพสูง สนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยคำนึงถึงคุณภาพและการให้บริการ สำหรับลูกค้าระดับกลาง จนถึง ลูกค้าระดับไฮเอนด์ และกลุ่มผู้ใช้งานใหม่

 

"ไอมี่ เทคโนโลยี" ทุ่มกว่า 300 ล้านบาท เปิดตัวสมาร์ทโฟน “iMI” หวังลุยตลาดในไทย ประเดิมมือถือแอนดรอยด์ 3 รุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ระดับกลาง พร้อมนาฬิกาสมาร์ทโฟน iWatch ตั้งเป้ายอดขายครึ่งปีแรกนี้กว่า 1.5 แสนเครื่อง... นายแจ๊คกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟนจากฮ่องกง กล่าวว่า เนื่องจากในตลาดของสมาร์ทโฟนประเภท Andriod ทั่วโลก ได้รับการตอบรับและมีกระแสความนิยมดี มีจำนวนผู้ใช้งานหลายล้านคนทั่วโลก และมีฐานการผลิตอยู่ที่ประเทศ อาทิ จีน ไต้หวัน และฮ่องกง ทางบริษัท ได้เล็งเห็นช่องทางและศักยภาพในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ที่ในตลาดมีหลากหลายแบรนด์ที่เป็นที่รู้จัก จึงได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 300 ล้านบาท เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า “iMI” (ไอมี่) ที่ถูกผลิตออกมาให้มีคุณภาพสูง สนองการใช้งานได้เป็นอย่างดี โดยคำนึงถึงคุณภาพและการให้บริการ สำหรับลูกค้าระดับกลาง จนถึง ลูกค้าระดับไฮเอนด์ และกลุ่มผู้ใช้งานใหม่

 

นายแจ๊คกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงสร้างไม้เท้าอัจฉริยะขึ้นมา โดยวางราคาไว้ที่ 3,990 บาท จำหน่ายในดีลเลอร์ 379 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ขณะเดียวกันยังเปิดตัวสมาร์ทโฟน iMI (ไอมี่) 4 รุ่นใหม่ ราคาตั้งแต่ 3,990 - 8,990 บาท เช่น เช่น Messi Top หน้าจอ 5.5 นิ้ว มีแรม 3 GB ราคา 8,990 บาท และมีการเข้าใช้งานผ่านการสแกนนิ้ว และ Lady Top ที่มีหน่วยความจำในเครื่อง 32 GB ราคา 5,990 บาท เป็นต้น ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในครึ่งปีหลังที่ 3 แสนเครื่อง

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า วันนี้ (3 ส.ค.) บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด วางจำหน่ายไม้เท้าอัจฉริยะที่สามารถใส่ซิมเพื่อโทรออกอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ล้ม และมีฟีเจอร์นับจำนวนก้าวในการเดินแต่ละวันได้ พร้อมมีไฟฉาย และฟังเพลงผ่านวิทยุได้
นายแจ๊คกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงสร้างไม้เท้าอัจฉริยะขึ้นมา โดยวางราคาไว้ที่ 3,990 บาท จำหน่ายในดีลเลอร์ 379 แห่งทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ขณะเดียวกันยังเปิดตัวสมาร์ทโฟน iMI (ไอมี่) 4 รุ่นใหม่ ราคาตั้งแต่ 3,990 - 8,990 บาท เช่น เช่น Messi Top หน้าจอ 5.5 นิ้ว มีแรม 3 GB ราคา 8,990 บาท และมีการเข้าใช้งานผ่านการสแกนนิ้ว และ Lady Top ที่มีหน่วยความจำในเครื่อง 32 GB ราคา 5,990 บาท เป็นต้น ตั้งเป้ายอดจำหน่ายในครึ่งปีหลังที่ 3 แสนเครื่อง

โดยปีนี้ "ไอมี่" วางงบการตลาดไว้ที่ 500 ล้านบาท ผ่านการประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นต่างๆ ในสื่อหลัก และสื่อออนไลน์ นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญซื้อสินค้าของไอมี่ตั้งแต่ 15,000 - 60,000 บาท ได้สิทธิ์รับไอโฟนตั้งแต่รุ่นไอโฟน 4 จนถึงไอโฟน 6 ฟรี 1 เครื่องทันที แต่ต้องซื้อสินค้าภายในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่สยามพารากอนวันนี้เท่านั้น

 

 

ไอมี่ สมาร์ทโฟนจากฮ่องกงทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ 4 รุ่น ในราคาสุดประหยัดที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นเจาะกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับกลางจนถึงระดับไฮเอนด์และกลุ่มผู้ใช้รายใหม่ๆ ตั้งเป้ายอดขาย 300,000 เครื่อง ภายในครึ่งปีหลัง
นายแจ๊กกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย iMI (ไอมี่) แบรนด์โทรศัพท์มือถือจากฮ่องกง เปิดเผยว่า ตลาดสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ทั้งจากอินเตอร์แบรนด์ที่ส่งเครื่องราคาถูกมาจำหน่าย รวมถึงผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มีแพ็คเกจราคาพิเศษ ทำให้ผู้ผลิตและจำหน่ายมือถือรายเล็กที่มีหน้าร้านไม่มากอยู่ยาก แต่ยังมีช่องว่างให้โลคอลแบรนด์ ที่มีสเปคเครื่องสูงแต่ราคาถูกกว่าอินเตอร์แบรนด์ ทางบริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นช่องทางตรงจุดนี้ และเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าไอมี่ (iMI) ว่ามีศักยภาพที่จะเข้ามาชิงส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์

 

ไอมี่ สมาร์ทโฟนจากฮ่องกงทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ 4 รุ่น ในราคาสุดประหยัดที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นเจาะกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับกลางจนถึงระดับไฮเอนด์และกลุ่มผู้ใช้รายใหม่ๆ ตั้งเป้ายอดขาย 300,000 เครื่อง ภายในครึ่งปีหลังนายแจ๊กกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย iMI (ไอมี่) แบรนด์โทรศัพท์มือถือจากฮ่องกง เปิดเผยว่า ตลาดสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ทั้งจากอินเตอร์แบรนด์ที่ส่งเครื่องราคาถูกมาจำหน่าย รวมถึงผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มีแพ็คเกจราคาพิเศษ ทำให้ผู้ผลิตและจำหน่ายมือถือรายเล็กที่มีหน้าร้านไม่มากอยู่ยาก แต่ยังมีช่องว่างให้โลคอลแบรนด์ ที่มีสเปคเครื่องสูงแต่ราคาถูกกว่าอินเตอร์แบรนด์ ทางบริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นช่องทางตรงจุดนี้ และเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าไอมี่ (iMI) ว่ามีศักยภาพที่จะเข้ามาชิงส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์

1) รุ่น Messi Top (เมสซี่ ท็อป) ด้วยขนาดและรูปลักษณ์ ทันสมัยมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว หน่วยความจำภายใน 16GB และ Ram 3GB มีคุณสมบัติเด่นด้วย ฟังค์ชั่น Fingerprint Identity

2) รุ่น iMI Lady Top (ไอมี เลดี้ท็อป) เป็นมือถือที่มาพร้อมกับ Ram 2GB และหน่วยความจำภายใน 32GB

3) รุ่น iMI Vin 1 (ไอมี่วิน วัน) คุณสมบัติเป็น Colour Full มีความแข็งแรง

 

4) รุ่น iMI No.2 (ไอมี่ ทู) คุณสมบัติรองรับ 4G

ไอมี่ สมาร์ทโฟนจากฮ่องกงทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ 4 รุ่น ในราคาสุดประหยัดที่มาพร้อมคุณสมบัติเด่นเจาะกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่ระดับกลางจนถึงระดับไฮเอนด์และกลุ่มผู้ใช้รายใหม่ๆ ตั้งเป้ายอดขาย 300,000 เครื่อง ภายในครึ่งปีหลัง นายแจ๊กกี้ จางเจริญสุข ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย iMI (ไอมี่) แบรนด์โทรศัพท์มือถือจากฮ่องกง เปิดเผยว่า ตลาดสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ทั้งจากอินเตอร์แบรนด์ที่ส่งเครื่องราคาถูกมาจำหน่าย รวมถึงผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่มีแพ็คเกจราคาพิเศษ ทำให้ผู้ผลิตและจำหน่ายมือถือรายเล็กที่มีหน้าร้านไม่มากอยู่ยาก แต่ยังมีช่องว่างให้โลคอลแบรนด์ ที่มีสเปคเครื่องสูงแต่ราคาถูกกว่าอินเตอร์แบรนด์ ทางบริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นช่องทางตรงจุดนี้ และเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าไอมี่ (iMI) ว่ามีศักยภาพที่จะเข้ามาชิงส่วนแบ่งการตลาดสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยา

 

โดยในปี 2558 บริษัทจึงได้เพิ่มงบการลงทุนเป็น 500 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำแผนการตลาด โดยใช้กลยุทธ์การจัดกิจกรรมผ่านช่องทางหลักๆ กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ของไอมี่ และจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย และลงสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ โดยเน้นผ่านช่องทาง โซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook, Line, Instagram และ Youtube โดยเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน และกลุ่มคนที่สนใจเทคโนโลยี โดยทางบริษัทตั้งเป้ายอดขายภายในครึ่งปีหลังให้ได้ 300,000 เครื่อง พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกัน 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่
รุ่น Messi Top (เมสซี่ ท็อป) ด้วยขนาดและรูปลักษณ์ ทันสมัยมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว หน่วยความจำภายใน 16GB และ Ram 3GB มีคุณสมบัติเด่นด้วยฟังก์ชั่น Fingerprint Identity
รุ่น iMI Lady Top (ไอมี เลดี้ท็อป) เป็นมือถือที่มาพร้อมกับ Ram 2GB และหน่วยความจำภายใน 32GB
รุ่น iMI Vin 1 (ไอมี่วิน วัน) คุณสมบัติเป็น Colour Full มีความแข็งแรง
รุ่น iMI No.2 (ไอมี่ ทู) คุณสมบัติรองรับ 4G

 

โดยในปี 2558 บริษัทจึงได้เพิ่มงบการลงทุนเป็น 500 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำแผนการตลาด โดยใช้กลยุทธ์การจัดกิจกรรมผ่านช่องทางหลักๆ กับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ ของไอมี่ และจัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย และลงสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งในสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อออนไลน์ โดยเน้นผ่านช่องทาง โซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook, Line, Instagram และ Youtube โดยเน้นไปที่กลุ่มเป้าหมายหลัก ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน และกลุ่มคนที่สนใจเทคโนโลยี โดยทางบริษัทตั้งเป้ายอดขายภายในครึ่งปีหลังให้ได้ 300,000 เครื่อง พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกัน 4 รุ่น 4 สไตล์ ได้แก่รุ่น Messi Top (เมสซี่ ท็อป) ด้วยขนาดและรูปลักษณ์ ทันสมัยมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว หน่วยความจำภายใน 16GB และ Ram 3GB มีคุณสมบัติเด่นด้วยฟังก์ชั่น Fingerprint Identityรุ่น iMI Lady Top (ไอมี เลดี้ท็อป) เป็นมือถือที่มาพร้อมกับ Ram 2GB และหน่วยความจำภายใน 32GBรุ่น iMI Vin 1 (ไอมี่วิน วัน) คุณสมบัติเป็น Colour Full มีความแข็งแรงรุ่น iMI No.2 (ไอมี่ ทู) คุณสมบัติรองรับ 4G

นายแจ๊กกี๊ กล่าวเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากเปิดตัวแบรนด์ ไอมี่ (iMI) ไปแล้ว 3 รุ่น 3 สไตล์ ในปี 2557 ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเดิมและที่เป็นลูกค้าใหม่ๆ ทำให้หลายคนรู้จักแบรนด์ไอมี่ในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากแบรนด์ไอมี่ มีราคาถูกกว่าและมีคุณสมบัติในการใช้งานที่มีคุณภาพสูง สามารถตอบสนองการใช้งานเทียบเท่าหลายๆ แบรนด์ที่วางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในท้องตลาด ทำให้บริษัทมั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติของไอมี่จะสามารถทำการแข่งขันกับคู่แข่งในตลาดได้ ปัจจุบันไอมี่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 379 ร้านค้าทั่วประเทศ ได้แก่ มาบุญครอง, บิ๊กซี, ร้านทีจีโฟน และไอมี่ช้อป (iMI Shop) ในส่วนของตลาดต่างประเทศ เราได้ทำการขยายตลาดไปยังตลาดประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ ลาว และพม่า และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะขยายตลาดต่างประเทศให้ครอบคลุมตลาดเออีซี (AEC) ทั้งหมด

โดยในงานเปิดตัว 4 สุดยอดสมาร์ทโฟนจากไอมี่ บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้า เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนของไอมี่ทุกรุ่นแถมไอโฟน (iPhone) ตามเงื่อนไขของทางบริษัททันที